[[ Review ]] Mooi เคราตินปิดผมขาว ปกปิด ฟื้นฟู และบำรุงในกล่องเดียว



สวัสดีคะสาวๆ วันนี้จะมาแนะนำแชมพูปิดผมขาว น้ำดีที่บังเอิญไปเจอมา เพราะแม่มีผมหงอก วรั้ยยยยแบบหงอกกรรมพันธุ์ ไม่ได้เยอะมาก มีแค่แซมๆกลางหัว จะถอนออกมันก็ทั้งคันทั้งแสบ เลยอยากได้แชมพูปิดผมขาว ที่ใช้ง่าย ปิดผมขาวได้ดีเยี่ยม เลยลองเลือกตัวนี้มาให้ใช้ ต้องบอกเลยแม่ปลื้มมาก นั่นก็คือ Mooi Keratin Coloring Shampoo โมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพู สีดำ ที่เลือกสีนี้ เพราะอยากลองเปลี่ยนแนวเป็นสาวผมดำบ้าง 55+

บอกเลยที่เลือกตัวนี้มา มันมีเหตุผล และเป็นเหตุผลที่ดีมากเว่อร์


Mooi Keratin Coloring Shampoo แชมพูปิดผมขาว ปิดผมขาวใน 5 นาที
พร้อมทั้งยังดูแลเส้นผมด้วยผสมของเคราติน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดี
ขิง มีส่วนช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของผม
Indigo พืชสกุลคราม เป็นพืชธรรมชาติที่ช่วยเคลือบปิดผมหงอก ปรับสภาพเส้นผมให้เงางามมีน้ำหนัก ไม่ขาดง่าย


Mooi Keratin Black Coloring Shampoo  
1 กล่อง มี 5 ซอง ขนาด 30ml 
ราคา 350 บาท

Mooi Keratin Coloring Shampoo  
จะมี 2 สี สีดำและสีน้ำตาลเข้ม

วิธีใช้
- เทแชมพูใส่ภาชนะผสมให้เข้ากัน ชโลมหรือแต้มบนเส้นผม ขณะผมแห้งหรือผมหมาด ทิ้งไว้ 5 นาที กรณีที่ผมเส้นใหญ่สามารถทิ้งไว้นานกว่า 15 นาที หลังจากครบกำหนดเวลา ให้ชโลมน้ำบนศีรษะ ขยี้และล้างออกด้วยน้ำเปล่า

มาลองกันเลยดีกว่าคะ



เทแชมพูใส่ภาชนะ บ้านเราใช้ง่ายๆ ถ้วยเคลือบที่ไม่มใช้แล้ว ลองให้ดูกันเลยว่า วันนี้การปิดผมขาวจะไม่ยากอีกต่อไป
เนื้อครีมเป็น 2 สี สีขาวใสๆ กับสีส้มอ่อน สีกพักสีส้มจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีดำ คนผสมให้เข้ากันเลยยย


กลิ่นหอมอะ  ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ไม่แสบตา คือดี้ย์
ชะโลมลงบนเส้นผม ขยี้ๆขยำๆให้ทั่ว ไม่แสบหนังศีรษะ คือมันง่ายมากกก มันสะดวกมากก
แอบเผลอทำเลอะมือ หน้าผาก แต่ ... นางล้างออกง่ายมากกก แทบไม่ทิ้งความดำไว้เลยย ดีไปอีก


ทิ้งไว้ 5 - 15 นาที แล้วแต่ว่าเส้นผมจะใหญ่หรือเล็ก 

ครบกำหนดเวลาแล้วล้างออกได้เลยยย



มาดูภาพ Before & After กันค่าาา





โมอิปิดผมขาว คือ ดีงามมาก โมอิไม่ได้มาแค่ปิดผมขาว แต่ มาบำรุง มาฟื้นฟูสภาพผมที่แห้งเสีย และยังเติมเต็มเคราตินให้กับเส้นผม ถึงแม้จะเป็นแชมพูปิดผมขาวสีดำ แต่ไม่ได้ดำแบบดำปี๋ มันดูดำเงางามแบบเป็นธรรมชาติ

ก่อนหน้าเส้นผมของแม่ ทั้งแห้งเสีย และ มีผมหงอกที่กลางหัวเล็กน้อย เรามาดูความแตกต่างของเส้นผมกัน



ความแตกต่างเห็นได้ชัดมากๆๆ
 Mooi เคราตินปิดผมขาว เอาไปเลย 10 คะแนนเต็มจ้าา

คำเตือน
- สวมถุงมือทุกครั้ง
- ระวังอย่าให้เข้าตาหากเข้าตาให้ล้างน้ำเปล่า และรีบพบแพทย์
- ใช้ย้อมผม ห้ามรับประทาน
- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก

ก่อนจากการวันนี้ขอฝากสาวๆที่มีปัญหาผมหงอกก่อนวัยอันควร ผมหงอกจากกรรมพันธุ์  หรือ มีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ มีปัญหากวนใจเกี่ยวกับผมหงอก ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ การันตีว่าดีจริงๆจ้าา

ช่องทางการสั่งซื้อ และ ติดตามข่าวสาร ⬇️⬇️⬇️

Facebook : https://www.facebook.com/Mooithailand/

Line 🆔 @mooithailand



ความคิดเห็น

  1. 3T titanium nail | Titanium Art | Titanium Art | Titanium Art
    3T titanium mens wedding bands titanium nail mens titanium watches | Titanium Art | Titanium titanium glasses frames Art. From the Titanium Design Studio, you know it babyliss pro nano titanium curling iron as Tethronome; a design that allows men\'s titanium wedding bands the body to blend with its

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[[ Review ]] MARIGOLD ACNE GEL เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

{{ Review }} ขาวเลยไม่ต้องรอ EXXE' Absolute White Glutathione Body Lotion